E-mail record QR code กลับ

คน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา : หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง / ทาเกะชิ คาวาเซ, เขียน ; ธานี อ่วมอ้อ แปลและเรียบเรียงจากฉบับภาษาอังกฤษของ สก๊อต ที. เดวิส ;[บรรณาธิการ, นพเก้า ศิริผลไพบูลย์]

ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
TS156 ค342 2547  
  Barcode: 30100100025475
ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน
►มุมหนังสือทั่วไป
On Shelf
ขอยืม
0.0
0
0
0
0
0
ให้คะแนน
ให้แท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การควบคุมคุณภาพ]
    หัวเรื่อง [การบริหารงานบุคคล]
    หัวเรื่อง [การแก้ปัญหา]
    หัวเรื่อง [ทรัพยากรมนุษย์]
    หัวเรื่อง [ประกันคุณภาพ]

แสดงความเห็น


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
Bib 3124

 

 
Copyright © 2025 ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน. All Right Reserved