Loading..
-ก
ก
+ก
ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
หน้าหลัก
สืบค้นฐานข้อมูล
สมาชิกล็อกอิน
หน้าหลัก
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
E-mail record
QR code
กลับ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการหน่วยสังคมสงเคราะห์ผู้ป่วยนอก งานสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ / เมธินี เจ้าทรัพย์
สารบัญ
ประเภท
เลขเรียก
/
บาร์โค้ด
สถานที่
สถานะ
วิทยานิพนธ์และรายงานการวิจัย
HV687.5.T5 ม737 2547
Barcode: 30100100052419
ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน
►มุมวิทยานิพนธ์ & วิจัย
บนชั้น
ขอยืม
1/1
0.0
0
0
0
0
0
ให้คะแนน
ให้แท็ก
เข้าสู่ระบบ
ก่อนเพิ่มแท็กหรือแสดงความคิดเห็น
ล็อกอิน
Full Record
MARC
ผู้แต่ง
เมธินี เจ้าทรัพย์, 2497-
ชื่อเรื่อง
ความพึงพอใจของผู้รับบริการหน่วยสังคมสงเคราะห์ผู้ป่วยนอก งานสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ เมธินี เจ้าทรัพย์
ชื่อเรื่องที่แตกต่าง
Out patients' satisfaction to services from Department Social Administration Srinadgrarin Hospital, Faculty of Medicine
พิมพ์ลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2547.
เลขหมู่
HV687.5.T5 ม737 2547
ลักษณะทางกายภาพ
7,73 แผ่น : ภาพประกอบ : 29 ซม.
หมายเหตุ
สารนิพนธ์ (ศศ.ม. สังคมสงเคราะห์ศาสตร์) -- มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2547
หัวเรื่อง
โรงพยาบาลศรีนครินทร์ (ขอนแก่น)
หัวเรื่อง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. --คณะแพทยศาสตร์
หัวเรื่อง
สังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์--ไทย--ขอนแก่น
หัวเรื่อง
ความพอใจของผู้บริโภค--ไทย--ขอนแก่น
ผู้แต่งนิติบุคคล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์
001 2474
003 NHRC
008 120512s2547||||th d m 000 0 tha d
050 4 ^aHV687.5.T5^bม737 2547
100 0 ^aเมธินี เจ้าทรัพย์, ^d2497-
245 10 ^aความพึงพอใจของผู้รับบริการหน่วยสังคมสงเคราะห์ผู้ป่วยนอก งานสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ /^cเมธินี เจ้าทรัพย์
246 31 ^aOut patients' satisfaction to services from Department Social Administration Srinadgrarin Hospital, Faculty of Medicine
260 ^aกรุงเทพฯ :^bคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ^c2547.
300 ^a7,73 แผ่น :^bภาพประกอบ :^c29 ซม.
500 ^aสารนิพนธ์ (ศศ.ม. สังคมสงเคราะห์ศาสตร์) -- มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2547
610 24 ^aโรงพยาบาลศรีนครินทร์ (ขอนแก่น)
610 24 ^aมหาวิทยาลัยขอนแก่น. ^bคณะแพทยศาสตร์
650 4 ^aสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์^zไทย^zขอนแก่น
650 4 ^aความพอใจของผู้บริโภค^zไทย^zขอนแก่น
655 4 ^aวิทยานิพนธ์
710 2 ^aมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. ^bคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์
856 40 ^3สารบัญ^uhttps://lms.nhrc.or.th/Document/Content/T02474.pdf
917 ^aLIB :^c500
955 ^aT4764^b1 เล่ม
999 ^acat4
แสดงความเห็น
ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
คอมเมนท์: ความพึงพอใจของผู..
Bib
2474
Copyright © 2025 ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน. All Right Reserved