Loading..
-ก
ก
+ก
ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
หน้าหลัก
สืบค้นฐานข้อมูล
สมาชิกล็อกอิน
หน้าหลัก
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
E-mail record
QR code
กลับ
หนังสือรวมบทความศึกษาสถานภาพทางภาษา จังหวัดชายแดนใต้ / สถาบันสิทธิมนุษยชนและสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล
สารบัญ
ประเภท
เลขเรียก
/
บาร์โค้ด
สถานที่
สถานะ
หนังสือทั่วไป
PL5103 ห149 2559
Barcode: 30100100116647
ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน
►มุมหนังสือทั่วไป
บนชั้น
ขอยืม
1/1
0.0
0
0
0
0
0
ให้คะแนน
ให้แท็ก
เข้าสู่ระบบ
ก่อนเพิ่มแท็กหรือแสดงความคิดเห็น
ล็อกอิน
Full Record
MARC
ชื่อเรื่อง
หนังสือรวมบทความศึกษาสถานภาพทางภาษา จังหวัดชายแดนใต้ สถาบันสิทธิมนุษยชนและสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล
ISBN
9786162798139(pbk.)
พิมพ์ลักษณ์
กรุงเทพฯ : สถาบันสิทธิมนุษยชนและสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล, 2559.
เลขหมู่
PL5103 ห149 2559
ลักษณะทางกายภาพ
xvii, 181 หน้า ; 21 ซม.
หมายเหตุ
Partial Contents:
การพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษามลายูถิ่นปาตานี
-- การพัฒนาทักษะฟัง-พูด-อ่าน-เขียนภาษามลายูถิ่นปาตานีแก่เยาวชนไทยเชื้อสายมลายู ในโครงการ^"การจัดการศึกษาแบบทวิ/พหุภาษาศึกษา (เต็มรูปแบบ)ในพื้นที่สี่จังหวัดชายแดนภาคใต้^"
-- การพัฒนาการเรียนรู้ภาษามลายูมาตรฐานปาตานีในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม ตาดีกาและสถานศึกษาของรัฐในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
-- การพัฒนาการเรียนรู้ภาษามลายูคลาสสิกโดยใช้อักษรยาวี
-- การพัฒนาทักษะการใช้ภาษามลายูมาเลเซียด้วยอักษรรูมีในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้
-- การพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอินโดนีเซียในจังหวัดชายแดนใต้
-- เงื่อนไขแห่งอัตลักษณ์ทางภาษาต่อปัญหาจังหวัดชายแดนใต้ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายต่อรัฐไทย.
หัวเรื่อง
ภาษามลายู--การศึกษาและการสอน
หัวเรื่อง
ภาษามลายู--การใช้ภาษา--ไทย (ภาคใต้)
หัวเรื่อง
กลุ่มชาติพันธุ์--ไทย (ภาคใต้)
ผู้แต่งนิติบุคคล
มหาวิทยาลัยมหิดล. สถาบันสิทธิมนุษยชนและสันติศึกษา
001 11380
003 NHRC
008 200401s2559||||th 000 0 tha d
020 ^a9786162798139 (pbk.)
050 4 ^aPL5103^bห149 2559
245 10 ^aหนังสือรวมบทความศึกษาสถานภาพทางภาษา จังหวัดชายแดนใต้ /^cสถาบันสิทธิมนุษยชนและสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล
260 ^aกรุงเทพฯ :^bสถาบันสิทธิมนุษยชนและสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล, ^c2559.
300 ^axvii, 181 หน้า ;^c21 ซม.
505 2 ^aการพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษามลายูถิ่นปาตานี --^tการพัฒนาทักษะฟัง-พูด-อ่าน-เขียนภาษามลายูถิ่นปาตานีแก่เยาวชนไทยเชื้อสายมลายู ในโครงการ^"การจัดการศึกษาแบบทวิ/พหุภาษาศึกษา (เต็มรูปแบบ)ในพื้นที่สี่จังหวัดชายแดนภาคใต้^" --^tการพัฒนาการเรียนรู้ภาษามลายูมาตรฐานปาตานีในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม ตาดีกาและสถานศึกษาของรัฐในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ --^tการพัฒนาการเรียนรู้ภาษามลายูคลาสสิกโดยใช้อักษรยาวี --^tการพัฒนาทักษะการใช้ภาษามลายูมาเลเซียด้วยอักษรรูมีในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ --^tการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอินโดนีเซียในจังหวัดชายแดนใต้ --^tเงื่อนไขแห่งอัตลักษณ์ทางภาษาต่อปัญหาจังหวัดชายแดนใต้ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายต่อรัฐไทย.
650 4 ^aภาษามลายู^xการศึกษาและการสอน
650 4 ^aภาษามลายู^xการใช้ภาษา^zไทย (ภาคใต้)
651 4 ^aกลุ่มชาติพันธุ์^zไทย (ภาคใต้)
710 2 ^aมหาวิทยาลัยมหิดล.^bสถาบันสิทธิมนุษยชนและสันติศึกษา
856 40 ^3สารบัญ^uhttps://lms.nhrc.or.th/Document/Content/T11380.pdf
917 ^aGift :^c200
955 ^a1 เล่ม
999 ^aSaithip
แสดงความเห็น
ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
คอมเมนท์: หนังสือรวมบทความ..
Bib
11380
Copyright © 2025 ศูนย์สารสนเทศสิทธิมนุษยชน. All Right Reserved